Top 6 loại hóa chất tẩy điểm tốt nhất mà tiệm giặt khô là hơi nên dùng


6 loại hóa chất tẩy điểm tốt nhất, chất lượng cao nhất mà các tiệm giặt khô là hơi nên sử dụng giúp mang lại hiệu quả tẩy vết bẩn cao, không làm ảnh hưởng tới chất lượng bề mặt vải.

Tại sao các tiệm giặt nên sử dụng chất tẩy điểm?

Chất tẩy điểm trên đồ vải là loại hóa chất không còn xa lạ với những tiệm giặt, xưởng giặt, cơ sở kinh doanh dịch vụ giặt là công nghiệp. Chất tẩy điểm loại bỏ vết bẩn trên đồ vải có ứng dụng rộng rãi và quan trọng để loại bỏ những vết bẩn đặc trưng trên bề mặt vải như vết son, vết máu, vết bẩn, những vết loang của thức ăn, mỹ phẩm…trả lại cho bề mặt vải sự trắng sáng, sạch sẽ mà không làm ảnh hưởng tới màu sắc, kết cấu sợi vải hay những họa tiết trang trí. 




Chất tẩy điểm là một loại hóa chất loại bỏ vết bẩn đa năng, có thể sử dụng trên đồ vải lẫn đồ màu, thích hợp sử dụng cho tất cả các quy trình xử lý vết bẩn trong ngành may mặc, giặt ướt, giặt khô.

Sử dụng chất tẩy điểm giúp cho quá trình làm sạch đồ vải của các cơ sở kinh doanh giặt ủi trở nên đơn giản, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người lao động.




No comments

Powered by Blogger.